วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

แปลศัพท์ ถอดแกรมม่าเพลงLAST DANCE - BIGBANG

สำหรับการแปลวันนี้ ขอเสนอ 

เพลง   LAST DANCE 

ของวง BIGBANG  

ขอให้ทุกคนสนุกและเพลิดเพลินไปด้วยกันนะคะ




เพลงนี้แอบยากนิดนึง เราตั้งใจมากๆ ถ้ามีส่วนไหนผิดพลาดหรืออยากแนะนำเพิ่มเติม เรายินดีค่ะ

สำหรับคนที่เพิ่งมาลองดูวิธีการแปลเพลงแบบนี้ เราขอชี้แจ้งเล็กน้อยนะคะ

การแปลแบบนี้ เหมาะกับคนมีพื้นฐานภาษาเกาหลี สามารถอ่านได้ เข้าใจการผันคำกริยา การใช้แกรมม่าเล็กน้อยค่ะ

แต่!!

ถ้าใครไม่มีพื้นฐานมาเลย และอยากเรียนภาษาเกาหลี ทักเรามาใน TWITTER ได้เลยค่ะ

เรามีคอร์สเรียนภาษาเกาหลีให้ทุกคนค่ะ เรียนกับเราเอง^^

TWITTER >> https://twitter.com/pond6528

สุดท้ายค่ะ ใครอยากให้เราแปลเพลงไหน บอกเราได้เลยนะคะ

🍃



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจก "แพลนเที่ยวเกาหลี" ฉบับผ่านตม.เกาหลีมาแล้ว ใช้เที่ยวได้จริง

     สวัสดีนักอ่านบล็อกของเราทุกคนค่ะ วันนี้เรามาแจก "แพลนเที่ยวเกาหลี" เชื่อว่าช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ประเทศเกาหลีคงเป็นอีกหนึ่งจุด...